Gala dinner chat luong tai sam son

GALA DINNER TRỌN GÓI TẠI SẦM SƠN – HẢI TIẾN- THANH HÓA

Để có được một chương trình gala dinner hoàn hảo, từ khâu chuẩn bị đến khâu kết thúc tất cả đều phải thật kĩ lưỡng. Hôm nay, hãy cùng KHÁM PHÁ XỨ THANH tìm hiểu về gala dinner.

  1. Gala Dinner là gì?

Là sự kiện thường niên cùng bữa tiệc tối kết hợp với các chương trình nghệ thuật, giải trí nhằm mục đích tri ân khách hàng, đối tác thân thiết và kết nối nhân viên trong công ty. Thông thường những bữa tiệc gala dinner thường được tổ chức sau buổi teambuilding của công ty hoặc sau sự kiện hội thảo, ra mắt sản phẩm mới.

  1. Tại sao doanh nghiệp cần phải tổ chức Gala Dinner?

Mục đích chính của các bữa tiệc Gala Dinner luôn là tri ân. 2 đối tượng bữa tiệc này nhắm tới chính là khách hàng và nhân viên trong công ty. Đối với khách hàng, đây là lời cảm ơn sâu sắc doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng trong suốt một năm qua đã đồng hành, gắn bó, thủy chung sâu sắc với sản phẩm của doanh nghiệp. Thắt chặt thêm mối quan hệ bền vững giữa những đối tác, bạn hàng, khách hàng trung thành với doanh nghiệp.

Đối với nhân viên công ty, Gala Dinner cũng là lời cảm ơn của doanh nghiệp dành cho nhân viên trong suốt 1 năm qua đã cống hiến, làm việc tận tụy vì sự phát triển lớn mạnh của công ty. Tạo cơ hội để các nhân viên giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, mở rộng mối quan hệ với các thành viên khác trong công ty. Phát huy những sở trường, sở thích thú vị của nhân viên để làm cho bữa tiệc thêm sôi động, hấp dẫn.

  1. Những loại hình tổ chức Gala dinner?

+ Tổ chức Year End Party cuối năm:

Sự kiện này thường được tổ chức vào cuối năm để tổng kết hoạt động công ty trong năm vừa qua, thông báo về phương hướng, nhiệm vụ trong năm tới. Đây sẽ là bữa tiệc với những phần thi so tài đọ trí về văn hóa thể thao giữa các phòng ban như thi văn nghệ, thi nhảy, thi người đẹp… Ngoài ra cũng là lúc công ty trao bằng khen cho những cá nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp, cống hiến cho công ty trong 1 năm qua.

+ Tổ chức tiệc tân niên (đầu năm):

Tương tự như tiệc tất niên, tiệc tân niên cũng là dịp để ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc mừng năm mới đến các thành viên. Ngoài ra cũng là lúc lãnh đạo nêu phương hướng nhiệm vụ cho năm mới, cổ vũ khích lệ tinh thần để nhân viên bước vào năm mới làm việc hăng say, nỗ lực hơn nữa. Thường thì các công ty chỉ tổ chức tiệc tất niên, tuy nhiên với các công ty lớn, thường vẫn có tiệc tất niên và tân niên cho nhân viên

+ Tổ chức gala dinner kết hợp du lịch teambuilding:

Trong các chuyến du lịch kết hợp teambuilding, sau khi các thành viên đã tham gia các hoạt động, trò chơi tập thể… Doanh nghiệp thường tổ chức thêm gala dinner vào buổi tối để làm tăng thêm niềm vui và ý nghĩa của chuyến đi.  Tùy theo mục đích và quy mô của từng doanh nghiệp mà có cách tổ chức gala dinner khác nhau, nhưng mục đích chung là để tri ân và kết nối các thành viên trong doanh nghiệp, củng cố văn hóa công ty, tạo dựng thêm niềm tin và động lực để nhân viên thêm yêu và gắn bó với doanh nghiệp.

  1. Một số lưu ý khi tổ chức Gala Dinner

Nhìn vào chương trình gala dinner ai cũng nghĩ là dễ, nhưng sự thật đằng sau không hề đơn giản như vậy. Bạn càng chuẩn bị kỹ thì xác suất thành công càng cao, sau đây là 1 số bước bạn cần chuẩn bị để doanh nghiệp có buổi Gala dinner hoàn hảo:

  • Lên danh sách chi tiết những người tham dự (khách mời và nhân viên)
  • Khảo sát địa điểm tổ chức như không gian có đủ cho số lượng thành viên tham dự hay không? Set menu đồ ăn gồm những gì? Phòng ốc có sạch sẽ tiện nghi, phù hợp hay không?
  • Dự trù kinh phí và ngân sách tổ chức
  • Xây dựng chi tiết kịch bản chương trình

Hiểu được bản chất của gala dinner – công ty du lịch & dịch vụ  KHÁM PHÁ XỨ THANH  đã xây dựng trọn gói chương trình gala dinner nhằm giúp đỡ quý khách hàng – các doanh nghiệp trong và ngoài nước có được niềm vui hoàn hảo từ buổi tiệc.

Công ty Du Lịch và Dịch Vụ KHÁM PHÁ XỨ THANH  là một trong những công ty uy tín hàng đầu, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại SẦM SƠN – HẢI TIẾN (THANH HÓA ). Nếu bạn thấy việc thực hiện 1 chương trình Gala Dinner như vậy là khá khó khăn và không kiểm soát được thì hãy đặt những gánh nặng đó lên vai chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức 1 đêm Gala Dinner không những trọn vẹn, hoàn hảo như kịch bản mà còn đem lại cảm xúc, lấy nước nụ cười và nước mắt của những người tham dự chương trình.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn tổ chức sự kiện miễn phí:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHÁM PHÁ XỨ THANH

Địa chỉ: 434/77 Hải Thượng Lãn Ông – p.Đông Vệ – TP Thanh Hóa

Văn Phòng: Lô 01 – MB 1814 – P.Đông Sơn – Tp Thanh Hóa

Kho Sự Kiện: KP Hồng Thắng – p.Quảng Cư – TP Sầm Sơn

Hotline: 0943396374/ 0967491329

Email: khamphaxuthanhthanhhoa@gmail.com

Website: khamphaxuthanh.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0943396374