SUNWORLD SẦM SƠN KHAI TRƯƠNG VÀO THỜI GIAN NÀO?

     Công viên Sun World Sầm Sơn là một khu vui chơi tổng hợp được xây dựng và vận hành bởi tập đoàn Sun Group. SunWorld Sam Son Park nằm trong tổ hợp dự án có diện tích 1260 hecta do Sun Group đang kiến tạo tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Khu vui chơi Sun World Sầm Sơn cùng với Quảng trường biển Sầm Sơn là điểm nhấn trong bức tranh du lịch của Thành phố Sầm Sơn, và hứa hẹn biến vùng đất này thành điểm đến du lịch quanh năm, thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế mỗi năm.

Giới thiệu Công viên Sun World Sầm Sơn Thanh Hóa

     Sun World Sầm Sơn Thanh Hóa có gì hấp dẫn? – Khu vui chơi Sun World Sầm Sơn được xây dựng trên diện tích 33,6 ha và mang đậm phong cách thiên nhiên Việt Nam. Công viên được thiết kế dựa trên câu chuyện sử thi “Đẻ Đất Đẻ Nước” của người Mường, và tái hiện các khung cảnh đất nước và con người Việt Nam từ thời Hùng Vương, Âu Lạc. Sun World Sầm Sơn Park chia thành 6 miền kỳ thú: Mường Đồng, Mường Trời, Mường Rừng, Mường Sông, Mường Núi và Mường Lá.

Để thỏa mãn du khách, SunWorld Sầm Sơn có nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn như Đu quay thiên địa, Tổ Đại Bàng, trải nghiệm Thuyền Rồng Bay, Vòng Xoay Phượng Hoàng, Phi điểu, Cây Sáng Thế và nhiều trò chơi mạo hiểm khác. Khu vực công viên nước có bờ biển, san hô, biển sâu và hoang đảo để du khách tham quan và trải nghiệm.

Sun Group đã tạo ra một trải nghiệm độc đáo tại Sun World Sầm Sơn bằng cách xây dựng một sân khấu nổi trên mặt sông, tái hiện hình ảnh thuyền rồng Lê Lợi. Điều này cho phép khán giả được chiêm ngưỡng các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ cả hai bên bờ sông và hoà mình vào những câu chuyện sử thi đất Việt.

Sun World Sầm Sơn ở đâu?

Công viên Sun World Sầm Sơn nằm ở vị trí giao lộ giữa đại lộ Nam Sông Mã, trục cảnh quan phố đi bộ và đường Trần Hưng Đạo. Nằm trên hai bên bờ sông Đơ, công viên hướng ra biển xanh rộng lớn và thiên nhiên tươi mát.

Để đến Sun World Sầm Sơn, bạn có thể đi theo hướng dẫn chỉ đường sau:

  • Nếu bạn đến từ đại lộ Nam Sông Mã, bạn sẽ thấy cổng vào Sun World Sầm Sơn khi vừa nhìn thấy khu Sun Riverside Village.
  • Nếu bạn đi theo hướng Quốc lộ 47, rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo tại vòng xuyến quốc lộ 47 và đường Trần Hưng Đạo, sau đó rẽ trái thêm 800m tại giao lộ Trần Hưng Đạo và trục cảnh quan phố đi bộ để đến cổng Sun World Sầm Sơn.
  • Nếu bạn đi từ hướng biển lên, đi thẳng về phía tây khoảng 2,5km từ Quảng trường biển Sầm Sơn là đến Sun World Sầm Sơn.

Nên đi Sun World Sầm Sơn tháng mấy?

Nếu bạn muốn tham quan Sun World Sầm Sơn, mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 7) được coi là thời điểm lý tưởng. Trong khoảng thời gian này, thời tiết thường rất đẹp, dịu mát và có cảm giác mát rượi từ làn gió biển. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng lúc này sẽ có nhiều du khách đến tham quan, do đó, các trò chơi nổi tiếng có thể sẽ phải chờ đợi.

Mùa thu (từ tháng 8 đến tháng 10) cũng là thời điểm lý tưởng để đến Sun World Sầm Sơn. Trong thời gian này, thời tiết trở nên dễ chịu, cho phép bạn tận hưởng việc tắm biển và tham quan mà không lo bị nắng gay gắt. Đi chơi tại khu vui chơi Sun World Sầm Sơn vào mùa thu thực sự tuyệt vời, vì các dịch vụ vẫn hoạt động và tất cả các trò chơi đều sẵn sàng, không có trò chơi nào đóng cửa. Hơn nữa, lượng du khách cũng không quá đông, giúp bạn dễ dàng khám phá mọi góc cạnh của công viên một cách thoải mái.

Nên ở khách sạn nào tại Sầm Sơn

    Đúng là đi đâu cũng vậy, đến các điểm du lịch đặc biệt là dịp lễ, hè tình trạng cháy phòng, giá vé tăng cao đặc biệt là điều không tránh khỏi, Sầm Sơn hay ở đâu khác cũng không ngoại lệ. Vì thế một là đặt phòng sớm, hai là đặt phòng vào ngày đầu tuần. Nếu thanh toán trước được để giữ phòng thì càng tốt.

    Khách sạn thì bạn có thể lựa chọn tại khu vực đường Xuân Hương, có view đẹp, hướng nhìn ra biển, cảnh đẹp gió mát, tuy nhiên giá phòng tại các khách sạn này khá cao. Bạn có thể lựa chọn các khách sạn ở phía sau, giá tốt hơn và phần lớn là các khách sạn mới nên tiện nghi hiện đại, phòng ốc sạch sẽ hơn so với một số khách sạn ở đường Hồ Xuân Hương. Nếu bạn muốn di chuyển liên tục qua các bãi tắm A, B, C tại Sầm Sơn thì nên chọn khách sạn tại khu vực gần bãi tắm A hoặc một số nhà nghỉ ở bãi C.

    – Khách sạn Ngọc Long Sầm Sơn 3 sao – Số 15b đường Lê Văn Hưu: chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2018 , gồm 70 phòng sạch sẽ, thoáng mát. Khách sạn này với thiết kế mới mẻ, kiểu truyền thống pha hiện đại. Rất phù hợp cho những người ưa thích sự bình dị

    Bạn nên chủ động liên hệ trước để đặt phòng khách sạn nhé, chú ý quan tâm đến tiện nghi khách sạn hơn là bề ngoài khách sạn. Mình chỉ giới thiệu 1 khách sạn này, vì mình đã trực tiếp check in tại đó

    Ăn uống gì tại Sầm Sơn?

    Kinh nghiệm ăn uống ở sầm sơn

    Kinh nghiệm đi sầm sơn những năm trước, nhiều du khách sợ nhất là cảnh chặt chém tại các điểm ăn uống, nhà hàng. Tuy nhiên gần đây với sự vào cuộc mạnh tay của chính quyền địa phương, các điểm ăn uống kinh doanh cũng đã thay thói quen kinh doanh chộp giật. Ăn uống ngoài khách sạn bạn cũng có thể thưởng thức các hải sản hấp dẫn tại các nhà hàng.

    Nhà hàng Dũng Quých 1 : Nhà Hàng có 5 tầng Vip và 1 tầng ngoài trời sức chứa 300 khách/ lượt với diện mạo mới , sang trọng , cổ điển , hiện đại , sức chứa lên đến 1500 khách.

    👉Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, trang thiết bị âm thanh gala chuyên nghiệp.

    👉Đầu bếp chuyên nghiệp , có kinh nghiệm lâu năm

    👉Nhân viên phục thân thiện

    👉View quảng trường biển Sungroup, biển làng chài.

    Nhà hàng Dũng Quých 2 : Nhà Hàng 4 tầng, không gian ăn ngoài trời thoáng mát,Rộng rãi, sức chứa 360 khách/lươt.
    👉Sức chứa lên tới 1200 khách.
    👉Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, trang thiết bị âm thanh gala chuyên nghiệp. 
    👉Đầu bếp chuyên nghiệp , có kinh nghiệm lâu năm
    👉Nhân viên phục thân thiện

    • Ngoài ra có một số đặc sản nổi tiếng của Sầm Sơn cũng như của Thanh Hóa bạn không thể bỏ qua như:
    1. Nem chua

    Món nem chua nổi tiếng của xứ Thanh trở thành hương vị không thể thiếu của các du khách khi đi du lịch tại Sầm Sơn. Chiếc nem chua với vị cay cay, ngọt ngọt của ớt tỏi tạo nên hương vị rất khác so với những nơi khác.

    2. Cháo lươn

    Nếu bạn không có điều kiện để đến xứ Nghệ để thưởng thức cháo lươn thì tại xứ Thanh cũng có nhiều cửa hàng bán món cháo lươn khá hấp dẫn. Cháo không sánh đặc nhưng thơm ngon, ngọt của vị lươn đồng sẽ khiến bạn ngây ngất

    3.Gỏi cá Sầm Sơn

    Ở Sầm Sơn có một món ăn nổi tiếng đó chính là gỏi cá, nếu đến đây bạn không được thưởng thức thì thật là đáng tiếc, cá làm gỏi được làm từ cá ít xương, tươi ngon, loại cá nặng từ 3-5kg, cá được ướp với nhiều gia vị như chanh, đường, tỏi ớt … Và đặc biệt món gỏi cá không thể thiếu một vị nước chấm đặc biệt làm từ da, gan cá, thịt ba chỉ, tỏi khô, mẻ …

    4.Sò huyết nướng mỡ hành

    Sò huyết tại Sầm Sơn rấ béo và ngon, thưởng thức những con sò huyết trên bếp than hồng, chấm với muối chanh thì tuyệt vời.

    Mua quà gì khi đi Sầm Sơn

    Nếu muốn tìm mua quà tại Sầm Sơn, trước hết bạn có thể chọn mua Hải Sản tại chợ Sầm Sơn, sau đó có thể tham quan các gian hàng lưu niệm tại chợ Cột Đỏ, chợ Chùa, Chợ Đón, hàng lưu niệm tại đường Lê Lợi, Tây Sơn, đường Hồ Xuân Hương … Sầm sơn nổi tiếng với những dịch vụ đắt đỏ và chặt chém, đôi khi khó có thể tránh khỏi việc mất tiền oan, chính vì vậy bạn nên tham khảo trên trang QUÀ HẢI SẢN SẦM SƠN – Cũng của nhà hàng Dũng Quých luôn nhé! Rất uy tín!

    Một số lưu ý quan trọng để tránh bị chặt chém khi du lịch Sầm Sơn

    – Trên bãi biển Sầm Sơn thường có những lâu đài cát rất đẹp của các thợ ảnh. Nếu bạn đứng cạnh để chụp ảnh, họ sẽ đòi nhiều tiền. Nếu muốn chụp, hãy hỏi trước, khi đó chỉ phải trả 5.000-10.000 đồng cho một kiểu ảnh.

    – Nếu bạn muốn thuê xe điện để đi đến các điểm tham quan như hòn Trống Mái, đền Độc Cước,…thì nhớ hỏi giá trước khi lên xe. Nếu không rất có thể bạn sẽ phải trả một cái giá “trên trời” khi đến nơi.

    – Du lịch biển thì tất nhiên việc mua hải sản về làm quà là điều tất yếu, tuy nhiên đừng quên hỏi và trả giá trước khi mua để tránh tình trạng phải mua hải sản với giá ” cắt cổ”. Đồng thời, cũng không nên nhờ taxi hay xe điện đưa đến các cửa hàng hải sản vì họ thường ăn phần trăm của cửa hàng nên giá sẽ bị đội lên cao, có khi lên đến 20%.

    – Nếu đã thuộc hết những “mẹo” kể trên mà vẫn bị chặt chém, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0913.568.937. Đây là số điện thoại do đích thân Chủ tịch và Phó chủ tịch TX.Sầm Sơn túc trực để xử lý các tiêu cực trong hoạt động du lịch, nhất là các vụ chặt chém, ép khách. Trước khi đến Sầm Sơn, hãy “thủ” sẵn số điện thoại này, phòng các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Sầm Sơn là một điểm đến khá lý tưởng vào dịp hè, tuy nhiên hiện tượng “chặt chém” ở đây khá phố biển, vì thế hãy là một du khách thông minh để tự bảo vệ mình.

    Du lịch Sầm Sơn có gì hay

    Đánh giá tổng quan: Sầm Sơn là điểm du lịch khá quen thuộc đối với du khách tại phía Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Di chuyển đến Sầm Sơn cũng không mất quá nhiều thời gian, bãi biển tắm đẹp, có thêm 1 số điểm tham quan vui chơi khác. Là điểm du lịch lý tưởng, nghỉ dưỡng tương đối tốt cho du khách. Những thông tin ở trên sẽ là kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn đầy đủ chi tiết dành cho bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0943396374