TEAMBUILDING TẠI BÃI BIỂN

Tổ chức teambuilding bãi biển là một lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp muốn kết hợp giữa chương trình team và chương trình nghỉ dưỡng. Không những mang lại niềm vui, tiếng cười mà còn gắn kết người chơi lại với nhau.

Không gian: Thay vì tổ chức trong không gian chuẩn mực cứng ngắn thì tổ chức ngoài bãi biển cùng với biển rộng, cắt trắng, nắng vàng là một lựa chọn tuyệt vời

Giao lưu giữa các thành viên: Trong chương trình teambuilding cần phải có sự giao tiếp giữa các thành viên trong các trò chơi, thử thách. Thông qua những trò chơi đó, các thành viên chắc chắn cần phải có sự trao đổi thông tin, bàn bạc với những quan điểm cá nhân của mỗi người. Và điều này là sợi dây vô hình gắn kết các thành viên lại với nhau.

Hoạt động teambuilding còn giúp ban lãnh đạo truyền tải văn hóa doanh nghiệp và những mục tiêu phát triển trong thời gian tới. Một trong những lí do mà doanh nghiệp nên tổ chức Team Building như sau:

  • Xây dựng tinh thần đoàn kết
  • Cải thiện mối quan hệ giữa các nhân viên
  • Tăng hiệu quả, năng suất hơn trong công việc
  • Đưa ra ý tưởng và sáng tạo mới
  • Quản lý thời gian tốt hơn
  • Phát huy khả năng bản thân
  • Xây dựng niềm tin vững chắc
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    1. TEAM BUILDING SẦM SƠN:Truyền thông nội bộ hiệu quả

Các trò chơi teambuilding bãi biển vui nhộn nhất

  1. Gánh nước về làng

Mục đích: Rèn luyện sức khỏe, sự nhanh nhẹn, thao vát

Đạo cụ: Một chiếc đòn gánh và hai chiếc xô có đục lỗ mỗi đội

Luật chơi: Mỗi đội có 1 chiếc đòn gánh và 2 chiếc xô. Nhiệm vụ của đội chơi là thay phiên nhau gánh nước từ dưới biển về đến đích. Sau thời gian 5 phút. Đội nào mang được nhiều nước về nhất thì chiến thắng.

Ý nghĩa trò chơi: Tiếng cười, sự giải trí sau thời gian dài làm việc.

  1. Bánh xe đồng đội

Số lượng: không giới hạn, khoảng 5-7 người/đội

Dụng cụ: bánh xe bằng phao hơi

Luật chơi: Mỗi đội được giao một bánh xe khổng lồ, tất cả thành viên cùng đứng lên trên bánh xe đó, vận chuyển bánh xe về đích sao cho không ai trượt chân khỏi bánh. Nếu thành viên nào bị ngã khỏi bánh thì cả đội sẽ phải di chuyển lại từ đầu. Đội nào về đích nhanh nhất sẽ dành chiến thắng.

  1. Kéo co

Số lượng: khoảng 10 người/đội, chia thành nhiều đội

Dụng cụ: dây thừng dài

Luật chơi: các đội đứng 2 bên, dây thừng được phân chia bằng ruy băng sao cho vị trí trùng với vạch quy định. Khi có hiệu lệnh, 2 đội ra sức kéo dây thừng về đội mình. Đội nào chạm chân sang vạch của đối phương sẽ thua cuộc. Lưu ý: nên dùng phấn trắng để giúp đôi tay không bị thương.

  1. Ném Bóng

Dụng cụ game: Bóng hơi khổng lồ, ống hơi và khung thành

Ý nghĩa: Với trò chơi đồng đội này, các nhóm đều được vận dụng mọi khả năng cùng kỹ năng của bản thân cùng nhau. Được thể hiện tinh thần quyết thắng, sự đoàn kết và cả sức mạnh bản thân. Kết hợp hài hòa cả trí và lực sẽ giúp nhóm thành công trong mục tiêu đã định.

Cách chơi: Chia đoàn thành các đội với số lượng thành viên bằng nhau. Mỗi đội cử ra một thành viên ngồi trên ống hơi và có nhiệm vụ ném bóng vào khung thành. Các thành viên còn lại của đội có nhiệm vụ di chuyển ống hơi có người đại diện của đội đang ngồi trên đó cùng với quả bóng hơi khổng lồ. Đến vị trí quy định, người đại diện nhóm phải ném được quả bóng hơi vào khung thành. Đội nào ném trúng trước sẽ giành được chiến thắng.

  1. Chung sức đồng lòng

Dụng cụ game: ống hơi

Ý nghĩa trò chơi: Cùng chung sức, chung ý chí để hoàn thành mục tiêu 1 cách nhanh nhất.

Luật chơi: Mỗi đội chơi cho chiếc ống phao hơi xuống hai chân, kẹp thật chặt di chuyển về đích. Lưu ý, tuyệt đối không được dùng tay giữ ống phao và trong quá trình di chuyển đội nào làm rơi ống phao xuống đất, phải quay lại điểm xuất phát di chuyển lại từ đầu. Đội nào về đích trước đội đó chiến thắng.

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHÁM PHÁ XỨ THANH

Địa chỉ: 434/77 Hải Thượng Lãn Ông – p.Đông Vệ – TP Thanh Hóa

Văn Phòng: Lô 01 – MB 1814 – P.Đông Sơn – Tp Thanh Hóa

Kho Sự Kiện: KP Hồng Thắng – p.Quảng Cư – TP Sầm Sơn

Hotline: 0943396374/ 0967491329

Email: khamphaxuthanhthanhhoa@gmail.com

Website: khamphaxuthanh.com

Khám Phá Xứ Thanh Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Qúy Khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0943396374