MỘT ĐÊM ĐẦY CẢM XÚC VỚI CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER TẠI SẦM SƠN

Gala dinner là một chương trình khá phổ biến hiện nay nhưng Gala dinner là gì. Các chương trình gala dinner thường gặp được tổ chức ra sau và ý nghĩa thế nào không phải ai cũng biết . Hãy cùng chúng tôi khám phá một chương trình thân quen mà ý nghĩa sâu xa này nhé.

Gala dinner là gì ?

Gala dinner là 1 từ ghép tiếng anh kết hợp của 2 từ:

  • Dinner : bữa ăn tối  hay bữa tiệc tối
  • Gala : sự kiện , chương trình

Như vậy có thể hiểu gala dinner  là một chương trình sự kiện kết hợp với ăn tối. Mục tiêu của chương trình rất da dạng, tuỳ theo tính chất của vấn đề cần đạt được. Để nhà thực hiện đưa ra những ý tưởng phù hợp.Tùy theo văn hóa doanh nghiệp cũng như tính chất bữa tiệc mà ban tổ chức có thể đưa ra . Các thực đơn cũng như các hoạt động phù hợp vui chơi trên sân khấu.

1. ý nghĩa của tiệc Gala Diner với doanh nghiệp

Với bất cứ sự kiện nào cũng vậy, công ty sẽ coi trọng vấn đề lợi ích của mình. Trong việc làm thế nào để tối ưu hóa nguồn chi phí đầu tư; tối ưu về mặt hình ảnh, thương hiệu công ty. Luôn cố gắng để vừa hài hòa giữa lợi ích người tham dự và lợi ích thực tế của mình.

Những ý nghĩa thực tế thể hiện trong việc nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt khách mời. Trong bữa tiệc gala dinner, nếu công ty có thể cho thấy sự chuyên nghiệp, cẩn trọng và cầu toàn.

Thì khách mời cũng vì thế có căn cứ để đánh giá; và thêm tin tưởng vào tính khả thi khi hợp tác làm việc với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, bằng chiếc lược marketing, tiệc gala dinner là sự kiện có thể đem doanh nghiệp tới gần hơn với người tiêu dùng. Với nhà đầu tư để có thể phát triển mạnh mẽ hơn.

2. Ý nghĩa của tiệc gala diner với khách hàng.

Hơn hết thảy, ý nghĩa của tiệc gala dinner trực tiếp hướng tới là khách hàng. Khách hàng trước hết sẽ nhận được những giá trị vật chất khi tham gia bữa tiệc. Đó là một bữa tối thịnh soạn và những phần quà mang về trước, trong và sau bữa tiệc.

Để đạt được ý nghĩa này, doanh nghiệp cần chuẩn bị menu kỹ lưỡng; đầy đặn và hợp khẩu vị của tùy từng đối tượng khách hàng tham dự. Cũng như xác định chuẩn số lượng khách mời. Để chuẩn bị đủ quà tặng có ý nghĩa thiết thực và để lại kỷ niệm cho khách về doanh nghiệp.

Ngoài những giá trị vật chất đó, giá trị tinh thần là vô kể. Khi khách hàng được trải nghiệm bữa tiệc hoành tráng, trang trọng từ cách bài trí đến nội dung. Được thưởng thức văn nghệ và tham gia vào gameshow trực tiếp.

Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để mọi người ngồi lại trò chuyện và hiểu nhau hơn. Chia sẻ để cũng giúp công ty phát triển và đem lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng của mình.

 

  • Mọi chi tiết liên hệ:CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHÁM PHÁ XỨ THANH

    Địa chỉ: 434/77 Hải Thượng Lãn Ông – p.Đông Vệ – TP Thanh Hóa

    Văn Phòng: Lô 01 – MB 1814 – P.Đông Sơn – Tp Thanh Hóa

    Kho Sự Kiện: KP Hồng Thắng – p.Quảng Cư – TP Sầm Sơn

    Hotline: 0943396374/ 0967491329

    Email: khamphaxuthanhthanhhoa@gmail.com

    Website: khamphaxuthanh.com

    Khám Phá Xứ Thanh Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Qúy Khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0943396374